Your info in all their video clips are amazing! I attempted something new last night because of information you have shared toward youtube. I told him my standards making it appear as if he wasnt actually a great blip on my radar if you are still indicating interest.
He told you the guy knew and you can left. Almost 4 times after the guy contacts me personally as well as asks myself from a proper day!
. Wala ako hilig talag magbasa pero malaki pala talaga ang naiitutulong pag broad audience ka, disappointed kung sa pag remark ko or sa kung anuman nagawa ko ang ibang gawa nyo naaantala ha… Dahil dito naramdaman ko talagang malayo na kami ng bestfdiend ganun na pala ung dinadala nya, ganun na pala ung napabayaan ko sa kanya, actually di lang sa kanya kundi sa sarili ko na din, lalot higit sa pamilya na pinangarap on binuo namin, SIGURO NGAY TALAGANG SA HABA NA DIN NANG PANAHON NAMIN NA MAGKALAYO, SA MGA Products NA NAKALIPAS NA NGAYON MERON NANAMAN, di na ata matatapos however, sabi nga tuloy lang ang buhay, nawala na pala talaga ang saya dito sa tahanan namin, pati sa puso namin kaya di kl masisisi na sa mundong ginagalawan nya ngayon wear nya makita na masaya at matatatag sya. i am happy having him, i am pleased kase nung time na down na down sya within nagiisa sya natagpuan nya bagong mundo nya… Kase ako pinili kong mapagisa di pala tama , dumating kase ako sa time na kapagod kumausap, payo dito payo doon,, makinig dito makinig doon,, sa kabila nang tawanan marami ang pagnakatalikod ka within pag kailangan mo na nang kausap, ni wala halos dumamay,makinig kid lang,lalo na nung ang father ko is perishing, haaaayyy kaya siguro naging ganito na din gatigas ang puso, in the sarado ang isip. na di namamalayan na uti uti na pala sila nawawala kung gaano kalawak ang pinaglallayagan nyang dagat un na din ung kalawak dinadala nya na halos di ko na sya mahawakan. Sorry ULI SA INYO HA,, kung di man ninyo ito maintindihan alam ko naman na dyan si matt pra we change,
Tsaka sa totoo lang gusto ko din maging isa sa inyo,, pero siguro sa pag ok na ako sa english, in the pag malakas na loob ko, nalilibang ako sa POETRY, at yan ang palagi kong pupuntahan,, isa sa hinangaan ko Storm_OF_MY_ Heart yun… In any event pasenaya na mahaba na sinabi ko, masaya ako kahit papano binuksan nyo pa din ang pinto sa akin dito,
Sorry kung ephic gagamitin ko di kase ako fluent pagdating sa english isa sa yan zest ko talaga ipractice perhaps later on,, thanks a lot sa lahat nang message nyo, really good reason why i’m always right here dahil sa bestfriend ko, in reality sa haba na din nang panahon nang pagbabasa ko dito i
Father wag mo kakalimutan na MAHAL NA MAHAL KITA. INGAT KA SANANG PALAGI. smile ka lang kase pag nakasmile ka kasama ang mga mata, nakakapagbigay yan nang goodvibes sa lahat, wagnka magalala ok lang ako, from the masaya ako kung anong meron kang area…
Get in touch with me personally when that position changes and you may Id want to simply take a drink once we appear https://hookupdates.net/tr/onenightfriend-cominceleme/ to have a great deal in accordance
Syd dont state sorry. Ganun talaga. get mga kanya kanyang pagiisip kanya kanyang interpretasyon,in the kanyakanyang paraan kung paano ihandle ang damdamin sa bawat sitwasyon, ang mahalaga ali
Isabella you you should never need certainly to believe way. we have been regarding the disease na magkalayo, na pilit ko sya hinahanap inaabot o makita sa para poder mapatuyan lang na tama ang instinc ko na osa sya dito sa people na ito, con el fin de mapatunayan ko na din sa sarili ko na di mali nararamdaman ko, napatinayan ko na malayo na sya kase Impression NA DITO NYA PINILING IPALIWANAG ANG LAHAT SA HALIP NA MARINIG In the MAKITA KO SYA, GANUN NA PALA ung nabubuong paniniwala sa kanyang baka di ko sya maintindihan o pakinggan kubg kami ang magkausap. yun talaga ang nangyayari..ang matapos nang di nagkaintindihan. disappointed Isabella… God-bless